Nhịp sống hiện đại tại căn hộ Phường Thống Nhất

Rate this post

Mỗi người khi chọn nhà đều rất đề cao việc lựa chọn những địa điểm có dân trí cao, nếp sống văn minh, hiện đại. Với vị trí trung tâm thành phố Biên Hòa, căn hộ Phường Thống Nhất ngày càng chứng tỏ ưu thế vượt trội và sức hút với đông đảo khách mua có nhu cầu nhà ở tại khu vực phía nam. 

Các cư dân sống tại căn hộ Phường Thống Nhất không chỉ được hưởng những tiện ích chung.Kể  như căn nhà thông minh, hệ thống thang máy, báo cháy, hầm để xe mà còn rất nhiều tiện ích ngoại khu khác. Nhiều căn hộ sở hữu 2 mặt tiền đắt giá giúp cư dân có thể thảnh thơi đón những tia nắng sớm đầu tiên cũng như ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ của phố thị. Tọa lạc tại con đường Võ Thị Sáu, con đường huyết mặt nối liền ngay trung tâm thành phố, căn hộ Phường Thống Nhất ghi điểm đầu tiên bởi vị trí vượng khí – đắc lộc. 

Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe để tới được các trục đường lớn, các siêu thị cũng như trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, đây cũng là khu đô thị tập trung nhiều trường quốc tế, bệnh viện lớn tại Biên Hòa. Cư dân tại dự án sẽ vô cùng hài lòng với hệ thống tiện ích shophouse mua sắm cao cấp, bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên đi bộ gần gũi với thiên nhiên,… tất cả sẽ góp phần hình thành cuộc sống đầy đủ, thoải mái và thư thái.

Những căn hộ Phường Thống Nhất được phát triển theo tiêu chuẩn kép concept “sống sang và sống xanh”. Những căn hộ tiêu chuẩn tại đây có diện tích hợp lý 73 – 104m2, từ 2 – 3 phòng ngủ, tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn về tầm nhìn, rộng không gian, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. 

Căn hộ Phường Thống Nhất chính là sự lựa chọn thích hợp để giữa cuộc sống bộn bề, hối hả sau mỗi ngày làm việc, chúng ta có thể trở về nhà với sự bình yên và hạnh phúc, được nạp nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho người mua căn hộ Phường Thống Nhất, chủ đầu tư tung ra chính sách rất ưu đãi. Khách hàng được vay tối đa 65% giá trị căn hộ với ân hạn nợ gốc, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Cùng với đó là gói quà tặng nội thất rời cao cấp lên tới 200 triệu hoặc trừ trực tiếp vào giá trị căn hộ, tiến độ thanh toán linh hoạt trong đợt, giảm áp lực tài chính với sự hỗ trợ giải ngân song song từ phía ngân hàng.

Với những ưu điểm trên chắc hẳn quý khách hàng đã an tâm khi lựa chọn căn hộ Phường Thống Nhất là nơi an cư cho gia đình mình.